Bảo hiểm du lịch Liberty Travelcare có tốt không?

Bảo hiểm du lịch Liberty Travelcare mang đến cho bạn và gia đình sự an tâm tối đa khi đi du lịch nước ngoài, với nhiều quyền lợi tự chọn phù hợp với nhu cầu tài chính của bạn.

1. Tại sao bạn nên chọn bảo hiểm du lịch Liberty Travelcare

Bảo hiểm du lịch Liberty Travelcare bảo hiểm khách hàng trước 33 rủi ro khác nhau như:

  • Chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam
  • Chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân
  • Dịch vụ vận chuyển y tế
  • Những sự cố liên quan đến hành trình như hoãn/ hủy/ rút ngắn chuyến đi
  • Hành lý đến chậm và dịch vụ hỗ trợ y tế 24/24 của ISOS
  • Những rủi ro mất mát tài sản như: Mất tiền cá nhân, mất chứng từ du lịch, mất hoặc thiệt hại hành lý và tài sản cá nhân, bảo vệ nhà cửa, mất giấy tờ tùy thân,…
  • Mất mát hoặc thiệt hai do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam
  • Đặc biệt, khách hàng còn được bảo hiểm trách nhiệm pháp lý nếu vô ý gây ra thương tật thân thể hoặc thiệt hại tài sản đối với người khác khi ở nước ngoài.

Bảo hiểm du lịch Liberty Travelcare

Hình 1: Văn phòng bảo hiểm Liberty Travelcare

>>Xem ngay: Mua bảo hiểm du lịch nước ngoài ở đâu uy tín? Một vài lưu ý khác khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài

2. Chọn vùng du lịch

Vùng 1: Quốc gia Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore và Thái Lan

  • Vùng 2: Quốc gia ASEAN, Trung Quốc, Hongkong, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Sri Lanka, Pakistan, Úc và New Zealand
  • Vùng 3: Bao gồm tất cả các điểm đến trên thế giới

Loại trừ áp dụng cho tất cả các vùng du lịch: Hợp đồng bảo hiểm này không bảo hiểm cho tất cả các khiếu nại phát sinh trực tiếp hay gián tiếp từ các chuyến du lịch đến hoặc qua/quá cảnh tại các nước Afganistan, Cuba, Democratic Republic of Congo, Iran, Iraq, Liberia,Sudan, Syria, Zimbabwe and Lebanon.

dang-ky-tu-van

3. Điều kiện mua bảo hiểm du lịch Liberty Travelcare

  • Giới hạn tuổi: Từ 0 đến 75 tuổi (Trẻ em từ 0 – 17 tuổi)
  • Đối với hợp đồng bảo hiểm chuyến: Tối đa là hai 2 người lớn và không giới hạn số lượng trẻ em. hai người lớn không cần có quan hệ họ hàng với nhau, nhưng trẻ em thì bắt buộc phải có quan hệ họ hàng đối với một trong hai người lớn hoặc cả hai người lớn được bảo hiểm. Tất cả người được bảo hiểm phải xuất phát và trở về cùng nhau và cùng một thời điểm.
  • Đối với hợp đồng bảo hiểm năm: Áp dụng cho gười được bảo hiểm, vợ/ chồng hợp pháp và bất kì số lượng trẻ em nào. Trẻ em phải đi cùng với người lớn được bảo hiểm trong bất kì chuyến đi nào trong thời gian bảo hiểm. Độ dài tối đa mỗi chuyến là 90 ngày và không giới hạn về số chuyến đi.

4. Cách mua bảo hiểm du lịch Liberty Travelcare

Để mua được bảo hiểm du lịch Liberty, khách hàng cần liên hệ tới hệ thống của Liberty và cung cấp cho tư vấn viên các thông tin như: Điểm đến, ngày đi, số ngày, số người, tên, tuổi, hộ chiếu…Sau đó, khách hàng sẽ được báo giá và hướng dẫn thủ tục để hoàn thành mua bảo hiểm.

Bảo hiểm du lịch Liberty Travelcare

Hình 2: Hoa anh đào Nhật Bản

>>Xem ngay: Có nên mua bảo hiểm du lịch không?

5. Lợi ích của bảo hiểm du lịch Liberty Travelcare

  • Bồi thường tai nạn cá nhân đến 3 tỷ đồng
  • Chi trả chi phí y tế tại nước ngoài đến 2,4 tỷ đồng
  • Chi trả chi phí điều trị khi về Việt Nam đến 300 triệu đồng
  • Trợ cấp hàng ngày nếu nhập viện
  • Thanh toán chi phí rút ngắn hoặc huỷ bỏ chuyến đi đến 120 triệu đồng
  • Chi trả đến 12 triệu đồng nếu chuyến đi bị trì hoãn
  • Thanh toán đến 24 triệu đồng nếu mất hộ chiếu
  • Chi trả cho thiệt hại hành lý và tài sản cá nhân đến 60 triệu đồng
  • Chi trả đến 6 triệu đồng nếu bị mất tiền do trộm, cướp, hoặc thiên tai

6. Giấy tờ cần chuẩn bị khi xảy ra rủi ro

  • Đơn yêu cầu bồi thường đã điền đầy đủ các thông tin
  • Giấy chứng nhân bảo hiểm (bản chính)
  • Bản sao hộ chiếu (trang thông tin của khách hàng và trang có dấu mộc của Cục Hải Quan thể hiện ngày đi và ngày về Việt Nam)
  • Bản sao vé máy bay/ thẻ lên máy bay
  • Chứng từ chứng minh độ dài của chuyến đi (nếu hợp đồng bảo hiểm của QUý khách là hợp đồng mua theo năm)
  • Bằng chứng tổn thất cần được bồi thường đối với từng rủi ro sẽ có yêu cầu riêng theo công ty bảo hiểm quy định.

Lưu ý: Quý khách ​​cần thông báo tổn thất cho công ty bảo hiểm trong vòng 30 ngày kể từ khi phát sinh sự cố có thể dẫn đến khiếu nại.Có thể thông báo tổn thất bằng điện thoại, email, thư hoặc fax​. Để có thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ với đường dây nóng của công ti.

Bảo hiểm du lịch Liberty Travelcare có tốt không?
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *